Hotline
0961265368

Hoabico hoàn thiện công trình bể sục cho Spa- Đặng Thai Mai

04/01/2019 22:58 +07 - Lượt xem: 44062

Sau khi khảo sát công trình, ngoài việc tư vấn và cung cấp các vật tư cần thiết để xây dựng phòng xông khô và phòng xông ướt cho dự...

Sau khi khảo sát công trình, ngoài việc tư vấn và cung cấp các vật tư cần thiết để xây dựng phòng xông khô và phòng xông ướt cho dự án Spa, Đặng Thai Mai. Hoabico đã trực tiếp thi công và hoàn thiện dự án bể sục nhanh chóng, an toàn. Đây là một trong những dự án tiêu biểu của Hoabico trong năm 2024. 

 

Thông tin công trình bể sục cho Spa- Đặng Thai Mai

 

cong-trinh-be-suc-cho-spa

 

Theo sát công trình từ những ngày đầu tiên và hiểu được những mong muốn mở rộng kinh doanh của chủ đầu tư, chúng tôi đã tư vấn, cung cấp và lắp đặt hoàn thiện bể sục cho spa – Đặng Thai Mai với 147 triệu kèm lắp hệ thống lọc, máy thổi khí của Kripsol và máy cấp nhiệt Trung Quốc.

  • Hệ thống lọc trọn bộ thiết bị lọc nước bể sục bao gồm: máy bơm cùng các phụ kiện cho hệ thống bơm và bình lọc. Tất cả các thiết bị bể bơi này cùng phối hợp nhịp nhàng, chặt chẽ theo một quy trình nhất định, từ đó nước trong bể sục được lọc sạch, sục xả liên tục, đều đặn, lọc mọi cặn bẩn có trong nước.
  • Máy thổi khí: Máy thổi không khí là máy tạo ra dòng chảy (tốc độ dòng chảy). Hệ thống máy hoạt động để tạo ra áp lực (áp lực ngược) thông qua sức cản lại với luồng không khí. Bằng cách kết hợp tốc độ dòng chảy và áp lực ngược này, bạn có thể xác định được lưu lượng không khí đang hoạt động thực sự ở trong bồn sục.
  • Máy cấp nhiệt: là sản phẩm được sử dụng để làm nóng nước bể sục khi mùa thu và mùa đông về, phục vụ nhu cầu quý khách hàng ghé spa trong 4 mùa.

Các sản phẩm của chúng tôi cung cấp cho spa đều chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng. Chúng tôi dựa trên tiêu chí lợi ích và yêu cầu của quý khách hàng để chọn lựa lắp đặt bể sục, hệ thống lọc, máy thổi khí và máy cấp nhiệt cho bồn sục Spa Đặng Thai Mai phù hợp nhất. Đáp ứng mục đích kinh doanh của Sapa hướng tới.

 

Lợi ích khi spa Đặng Thai Mai lắp đặt bồn sục của Hoabico

 

cong-trinh-be-suc-cho-spa-1

 

– Sử dụng bồn sục của Hoabico giúp spa Đặng Thai Mai thêm hoàn hảo, hiện đại.

– Có tác dụng chăm sóc sức khỏe cũng như nhan sắc cho khách hàng ghé đến spa

– Giúp cho thể chất và tinh thần ở trạng thái cân bằng, giúp làm giảm căng thẳng và mệt mỏi.

– Bồn sục của chúng tôi lắp đặt cho công trình spa Đặng Thai Mai kích thích khả năng đề kháng của cơ thể, cũng như hồi phục chức năng của mọi khớp xương và tăng tính linh hoạt khi vận động.

– Bồn sục cũng hoàn hảo cho cơ thể của người tắm bởi vì bồn sục có tác dụng tích cực đối với tuần hoàn máu nhờ vào các luồng không khí và nước phun vào da, kích thích quá trình tuần hoàn máu ở trong cơ thể.

– Giúp giảm các sự đau đớn trên cơ thể như đau lưng, đau vai, hay đau cổ… , nó sẽ “xoa bóp” cho bạn bởi hàng chục “ngón tay” chính là các luồng nước chuyển động không ngừng ở trong bồn sục.

– Nó cũng giúp phục hồi khả năng cung cấp oxy vào cho cơ thể là chức năng rất quan trọng của cơ thể sống.

– Đặc biệt khi lắp đặt cho spa, nơi có nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ một lúc hay còn gọi là tập thể. Do đó lắp đặt bể sục có thể phục vụ tắm cho nhiều khách hàng một lúc, giảm thiểu tình trạng quá tải và nhu cầu của quý khách hàng.

 

cong-trinh-be-suc-cho-spa-2

 

– Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng đó là nó sẽ đem lại những tác động tích cực đến cho đời sống tình cảm cho quý khách hàng. Bởi bồn sục tại spa Đặng Thai Mai là bồn sục tập thể, khách hàng, đặc biệt là phụ nữ luôn yêu thích những buổi tối lãng mạn được ngâm mình ở trong một chiếc bồn sục. Nếu bạn tắt bớt đèn, mở một bản nhạc nhẹ nhàng làm nền và chuẩn bị thêm ly champagne thì bạn đương nhiên tạo ấn tượng mạnh mẽ với nửa kia của mình.

Công trình lắp đặt bồn sục cho spa Đặng Thai Mai sau khi hoàn thiện đã đưa vào hoạt động và mang lại những mong muốn tuyệt vời cho chủ spa và quý khách hàng đến spa.

>>> Tham khảo thêm công trình: Hoabico bàn giao công trình anh Hựu: Trung tâm dịch vụ Văn hóa thể thao TP Bắc Ninh

 

Thông tin liên hệ:

———————-

Công Ty TNHH Đầu Tư & Thương Mại Hoabico

– Địa chỉ: No11-LK11-21 Dọc Bún, Tổ 5, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

– Điện thoại: 0961265368

– Email: sale@hoabico.com

– Website: Hoabico.com

Nội dung: Hoabico.com

 




Bài xem nhiều