Hotline
0961265368

Hoabico bàn giao công trình chú Giới, Vĩnh Yên

26/09/2019 13:58 +07 - Lượt xem: 30409

Sau 4 tháng thi công xây dựng và lắp đặt bể bơi chú Giới tại Vĩnh Yên đã hoàn thành và đợi ngày bàn giao. Đây là bể bơi của gia đình,...

Sau 4 tháng thi công xây dựng và lắp đặt bể bơi chú Giới tại Vĩnh Yên đã hoàn thành và đợi ngày bàn giao. Đây là bể bơi của gia đình, có diện tích 90m2. Thiết bị bể bơi được Hoabico cung cấp và lắp đặt hoàn thiện.

 

Đặc điểm công trình bể bơi chú Giới

Chú Giới tại Vinh Yên, đã quyết định xây bể bơi trong nhà để đáp ứng nhu cầu bể bơi bốn mùa, rèn luyện sức khỏe và thư giãn tinh thần cho các thành viên trong gia đình trọn vẹn nhất. Toàn bộ các thiết bị sử dụng đều được chú tin tưởng và lựa chọn Hoabico làm nhà cung cấp các thiết bị chính hãng. Sau 4 tháng thi công, bể bơi của chú đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng.

 

Hoabico hoàn thành lắp đặt bể bơi chú Giới, Vĩnh Yên

 

Bể bơi của chú được xây dựng hình chữ nhật, diện tích 90m2, rất gọn gàng, vuông thành sắc cạnh. Vì bể bơi xây dựng trong nhà cho nên không chịu tác động của thời tiết, mọi người thoải mái bơi lội mà không phải lo lắng vì các điều kiện thời tiết nắng mưa Việc làm này không chỉ giúp che mưa nắng mà nó còn giúp ngăn chặn lá rụng từ cây trong vườn xuống bể bơi. Nhờ thế mà mọi người còn có thể tự do bơi lội trong cả tiết trời mưa hay nắng.

Bể bơi anh chú Giới đã chọn Hoabico là nhà cung cấp toàn bộ các thiết bị cho bể bơi của mình. Đó là các thiết bị chuyên dụng cơ bản như máy bơm nước, bình lọc bể bơi, tủ điện cho đến các phụ kiện bể bơi đi kèm như đầu trả nước, thanh thoát tràn, các thiết bị vệ sinh bể bơi … Tổng giá trị đầu tư cho các loại máy móc và vật tư này gần 100 triệu đồng.

 

Hoabico – Đơn vị cung cấp thiết bị bể bơi uy tín

Ngoài ra, bể bơi còn ốp lát toàn bộ thành và đáy bể bơi bằng gạch mosaic. Đây cũng là sản phẩm được cung cấp và lắp đặt bởi Hoabico.

 

Hoabico - Đơn vị cung cấp thiết bị bể bơi uy tín

 

Trong những ngày qua, điều kiện thời tiết mưa nhiều, gây ảnh hưởng đến tiến độ xây dựng và lắp đặt bể bơi nhưng với chuyên môn kỹ thuật vững vàng, sự tận tụy với công việc mà nhân viên Hoabico đã khắc phục mọi sự cố bàn giao công trình đúng tiến độ và cam kết.

>>> Tham khảo thêm công trình: Hoabico Bàn Giao Công Trình Trường Mầm Non Nobel – Thanh Hóa

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI HOABICO

★ Địa chỉ: No11-LK11-21 Dọc Bún, Tổ 5, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

★ Điện thoại: 0961265368

★ Email: sale@hoabico.com

Nội dung: Hoabico.com

 




Bài xem nhiều