Hotline
0961265368

Hoabico Bàn Giao Công Trình Trường Mầm Non Nobel - Thanh Hóa

01/02/2019 09:29 +07 - Lượt xem: 68152

Được BLĐ trường mầm non Nobel - Thanh Hóa tin tưởng và lựa chọn, đầu tháng 1 năm 2019, Hoabico đã nhanh chóng thi công và bàn giao...

Được BLĐ trường mầm non Nobel – Thanh Hóa tin tưởng và lựa chọn, đầu tháng 1 năm 2019, Hoabico đã nhanh chóng thi công và bàn giao công trình bể bơi ngoài trời nằm trong khuôn viên trường. Đây hứa hẹn sẽ là không gian bơi – học bơi lý thú cho trẻ nhỏ, phòng tránh những tình trạng đuối nước. Tổng chi phí thiết bị khoảng 260 triệu đồng.

 

be-boi-truong-nobel-thanh-hoa

 

Bơi lội không chỉ là môn thể thao thi đấu mà đây còn là phương pháp rèn luyện sức khỏe, thể lực, tăng chiều cao hiệu quả, đặc biệt đối với trẻ nhỏ. Tuy nhiên trẻ thường chưa có khả năng tự bảo vệ mình, tự phản xạ khi gặp những trường hợp nguy hiểm ở dưới nước. Chính vì vậy việc xây dựng bể bơi trong khuôn viên trường sẽ giúp trẻ có không gian, có môi trường thuận lợi học bơi dưới sự kèm cặp dạy bảo sát sao của các thầy cô giáo.

Là đơn vị uy tín chuyên thiết kế -thi công các công trình bể bơi trên khắp địa bàn cả nước, qua trao đổi, BLĐ trường mầm non Nobel TT Quán Lào, Huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa đã quyết định lựa chọn Hoabico thi công công trình bể bơi tại khuôn viên trường với tổng chi phí thiết bị là khoảng 260 triệu đồng.

 

be-boi-truong-nobel-thanh-hoa-1

 

Thông tin chi tiết công trình bể bơi trường mầm non Nobel – Thanh Hóa

Công trình bể bơi ngoài trời có mái che với tổng vốn đầu tư thiết bị bể bơi là 260 triệu đồng. Để thuận tiện trong việc bơi và dạy bơi cho trẻ, Hoabico đã tư vấn thiết kế – thi công 2 bể: 1 bể chữ nhật lớn, liền kề là bể tròn nhỏ có độ sâu nông hơn. Bể bơi lắp đặt hệ thống lọc nước có đường ống. Các thiết bị chính bao gồm:

 

Bình lọc cát bể bơi Kripsol AK van cạnh

Bể bơi tại trường mầm non Nobel sử dụng bình lọc cát bể bơi van cạnh AK mẫu mới nhất của hãng Kripsol – Tây Ban Nha.

Vỏ bình được làm bằng nhựa polyester gia cố sợi thủy tinh nano bóng mịn có khả năng chịu áp lực hoạt động tốt với áp suất vận hành từ 0.5 – 1.3 bar.

Thiết bị sử dụng công nghệ lọc hoàn toàn mới, được cải tiến vượt bậc cả mề mẫu mà sản phẩm và chất lượng, khả năng lọc sạch tới 99% vi khuẩn, mang lại nguồn nước an toàn, trong sạch đối với trẻ nhỏ, giảm mùi clo, tránh làm hư hại da bé. Điểm nổi bật nữa chính là khả năng phân bổ tối ưu trên lớp cát lọc nhờ bộ khuếch tán 2 mặt Dual – Side.

>> Quý khách tham khảo thêm các sản phẩm bình lọc bể bơi tại: https://hoabico.com/danh-muc/thiet-bi-be-boi/binh-loc-be-boi/

 

be-boi-truong-nobel-thanh-hoa-2

 

Máy bơm bể bơi Kripsol KSE

Đây cũng là thiết bị được sản xuất bởi thương hiệu Kripsol – Tây Ban Nha, nhập khẩu và phân phối chính hãng bởi Hoabico. Thiết bị có phần vỏ cấu tạo bằng nhựa gia cố sợi thủy tinh, Motor Ip55, lớp cách điện F có khả năng hoạt động tốt trong môi trường nước mặn.

Máy bơm bể bơi KSE là một trong những mẫu máy bơm ly tâm tự mồi được ưa chuộng lắp đặt phổ biến nhất trong các công trình bể bơi. Bánh công tắc trong Noryl với sợi thủy tinh và AISI 303 chèn thép không gỉ đảm bảo tối ưu hóa hiệu quả hoạt động của máy.

Lớp cách điện F, 50Hz, 2.850 r.p.m

>>> Quý khách hàng tìm hiểu thêm về sản phẩm máy bơm hồ bơi tại: https://hoabico.com/danh-muc/thiet-bi-be-boi/may-bom-be-boi/

 

be-boi-truong-nobel-thanh-hoa-3

 

Ngoài 2 thiết bị chính, bể bơi còn được xây dựng kèm theo rất nhiều thiết bị phụ trợ như: ống xuyên thành bể, đầu trả nước, nắp thu đáy, hộp thu đáy, vòi phun massage… cac thiết bị vệ sinh cần thiết, gạch mosaic thủy tinh ốp lát có khả năng chống ăn mòn rất tốt bởi hóa chất bể bơi….

Vì đây là công trình bể bơi ngoài trời được xây dựng trong khuôn viên trường mầm nòn, do vậy Hoabico đã tư vẫn BLĐ nhà trường lắp đặt thêm hệ thống mái che để phục vụ tốt nhất, đảm bảo an toàn nhất cho trẻ nhỏ.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm, Hoabico đã nhanh chóng thiết kế, thi công, bàn giao công trình bể bơi đúng thời hạn, đạt các tiêu chuẩn về mặt kỹ thuật và thẩm mỹ. Từ đó càng khẳng định vị thế cũng như niềm tin của khách hàng gửi gắm cho Hoabico.

>>> Quý khách hàng tham khảo thêm những thiết bị bể bơi giá tốt nhất được Hoabico phân phối chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu hiện nay.

Một số hình ảnh công trình bể bơi trường mầm non Nobel – Thanh Hóa:

 

be-boi-truong-nobel-thanh-hoa-4

be-boi-truong-nobel-thanh-hoa-5

be-boi-truong-nobel-thanh-hoa-6

be-boi-truong-nobel-thanh-hoa-7

 

>> Tham khảo thêm công trình: Hoabico hoàn thiện công trình bể sục cho Spa- Đặng Thai Mai

 

Thông tin liên hệ:

———————-

Công Ty TNHH Đầu Tư & Thương Mại Hoabico

– Địa chỉ: No11-LK11-21 Dọc Bún, Tổ 5, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

– Điện thoại: 0961265368

– Email: sale@hoabico.com

Nội dung: Hoabico.com

 




Bài xem nhiều